วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์ (16/12/66)

วิเคราะห์บอล : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : บอร์นมัธ

รวม 5 นัด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : ลูตัน ทาวน์

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนาม : Vitality Stadium

 

ความพร้อมก่อนเกม : บอร์นมัธ

 บอร์นมัธ ล่าสุดเพิ่งบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ไทเลอร์ อดัมส์, อเล็กซ์ สกอตต์, เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส, แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, ลอยด์ เคลลี่, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และ ไรอัน เฟรเดริคส์ 7 รายที่ยังเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ในคืนนี้ เลยคิดว่าแมตซ์นี้ อันโดนี่ อิราโอล่า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ยืนคอยล่าสกอร์

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ค – จัสตัน ไคลเวิร์ต, ฟิลิป บิลลิ่ง, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – โดมินิก โซลันเก้

 

ความพร้อมก่อนเกม : ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์ ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-2 แถมยังแพ้มมา3นัดรวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้บริการ มาร์เวลัส นากัมบา กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ เคาลี่ย์ วู้ดโรว์, แดเนี่ยล พ็อตต์ส, รีซ เบิร์ค และ อิสซ่า คาโบเร่ 4 รายที่ยังเจ็บอยู่ และคาดว่า โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอลิจาห์ อเดบาโย่ ยืนหน้าล่าแต้มวันนี้

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – ลูตัน ทาวน์ (3-4-2-1) : โธมัส คามินสกี้ – เตเด้น เมงกี้, ทอม ล็อคเยอร์, อามารี่ เบลล์ – แอลฟี่ ดอฟตี้, เพลลี่ รุดด็อค เอ็มปันซู, รอสส์ บาร์คลี่ย์, ไรอัน กิลส์ – จาค็อบ บราวน์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ – เอลิจาห์ อเดบาโย่

 

ทรรศนะ : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์

เกมนี้มองว่า ลูตัน ทาวน์ ทุกคนอาจจะมองว่าเหนือกว่าก็จริง แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาลงแข่งมาทั้งหมด 15 เกม ชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นฟอร์มตกไปเยอะจริงถ้าเทียบกับ บอร์นมัธ ที่ล่าสุดบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ รวมประตู 5 แถมไม่เสียสักประตู จากทรงนี้คงปฏิเสธไม่ลงว่าพวกเขาผลงานดีมากแค่ไหน และไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาพุ่งสูงถึงขนาดนี้ สวนทางกับทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่นอกจากจะเสียตัวหลักให้กับโทษแบนและอาการบาดเจ็บแล้ว ดูแล้วสภาพนี้ยังไงก็รอดยาก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย มองว่าเกมนี้ กดต่อ บอร์นมัธ ดีกว่า

 

 

เรตราคา : บอร์นมัธ ต่อ 1.0

ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 3-0

 ความมั่นใจ : 98%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *