วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟรบวร์ก -vs- โคโลญจน์ (17/12/66)

วิเคราะห์บอล : ไฟรบวร์ก -vs- โคโลญจน์

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : ไฟรบวร์ก -vs- โคโลญจน์

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : ไฟรบวร์ก

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : โคโลญจน์

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนาม : Europa-Park Stadion

 

ความพร้อมก่อนเกม : โคโลญจน์

เบรนท์ฟอร์ด ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก บรีย็อง เอ็มโบโม่, เควิน เชด, ริโก้ เฮนรี่, อารอน ฮิคกี้ย์, นาธาน คอลลิ่นส์ และ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ นักเตะรายเก่าที่ยังเจ็บค้างสต๊อก อยู่ เลยคิดกันว่าแมตซ์นี้ โธมัส แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, นีออล โมปาย กับ โยแอน วิสซ่า สามสหายกองหน้า

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – โนอาห์ อทิวโบลู – คิเลี่ยน ซิลดิลเลีย, มัตเธียส กินเธอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, ลูคัส คุบเลอร์ – โรลันด์ ซัลลาย, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – เมอร์ลิน โรห์ล – มิคาเอล เกรโกริตช์

 

 

ความพร้อมก่อนเกม : แอสตัน วิลล่า

ผลงานอาจจะสะดุดให้เห็นอยู่เยอะก็จริงแต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่แพ้ยากพอสมควรเลยล่ะครับ ซึ่งส่วนนึงเป็นเพราะว่าสภาพทีมของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต จัดว่าสมบูรณ์หลังมีแข้งเดี้ยงค้างสต็อคเพียงแค่ 2 รายเท่านั้นซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เลอาร์ต ปาชาราด้า แบ็คซ้ายตัวเก่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้องพักต่อไปส่งผลให้ โดมินิเก้ ไฮนซ์ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเตรียมกลับมาส่ง ดาวี่ เซลเก้ หัวหอกวัย 28 ปีที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) -โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – ราสมุส คาร์สเตนเซ่น, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โดมินิเก้ ไฮนซ์ – เดยัน ลูบิซิช, เอริค มาร์เตล – ยาน ธีลมันน์, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์, ลินตัน ไมน่า – ดาวี่ เซลเก้

 

ทรรศนะ : ไฟรบวร์ก -vs- โคโลญจน์

ไฟร์บวร์ก ผลงานในลีกทรงเริ่มดีขึ้นหลังไม่แพ้มา 3 เกมติดต่อกันโดย 2 เกมหลังชนะรวดทั้ง ๆ ที่ออกไปเล่นนอกบ้านด้วยซ้ำ วันนี้กลับมาเฝ้ารังพร้อมกับความมั่นใจ สำหรับคู่ต่อสู้วันนี้คือ โคโลญจน์ ทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง ผลงานแม้ว่าจะดีขึ้นพอตัว 5 เกมหลังสุดสะดุดแพ้เกมเดียวเท่านั้น แต่ทว่า 3 จาก 5 นัดที่ไม่แพ้เป็นการเจอทีมอันดับ 14 ลงไปทั้งสิ้น นอกจากนี้สถิติเจอกันซีซั่นที่แล้ว โคโลญจน์ แพ้ทั้งไปและกลับ ดังนั้นจากราคาที่เปิดมาเม็ดเดียวรับทรัพย์สำหรับเจ้าบ้าน เชื่อว่าชนะสบาย ๆ

 

เรตราคา : ไฟรบวร์ก ต่อ 0.5

ฟันธง : ไฟรบวร์ก ชนะ 2-0

 ความมั่นใจ : 92%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *