วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส -vs- นิวคาสเซิ่ล (10/12/66)

วิเคราะห์บอล : สเปอร์ส -vs- นิวคาสเซิ่ล

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : สเปอร์ส -vs- นิวคาสเซิ่ล

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : สเปอร์ส

รวม 5 นัด : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : นิวคาสเซิ่ล

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนาม : กีฬาทอตนัมฮอตสเปอร์

 

ความพร้อมก่อนเกม : สเปอร์ส

 เจ้าบ้าน สเปอร์ส เพิ่งจะเปิดรังแพ้ให้กับ เวสต์แฮม 1-2 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจากเก้าแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ ซอน ฮวง มิน ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง คาดว่า ปอสเตโคกลู เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ซอน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เบรนแน่น จอห์นสัน, เดยาน คูลูเซฟสกี้ กับ ริชาร์ลิซอน เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเญลโม่ วิคาริโอ้ – เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, เบ็น เดวี่ส์, เดสตินี่ อูโดกี้ – โจวานี่ โล เซลโซ่, อีฟส์ บิสซูม่า – เบรนแน่น จอห์นสัน, เดยาน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน – ซอน ฮวง มิน

 

ความพร้อมก่อนเกม : นิวคาสเซิ่ล

 นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0-3 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน 11 แข้งเดี้ยงที่กอดคอกันแท็กทีมเข้าโรงหมอรอการพักฟื้นยกเข่ง คาดว่า ฮาว เตรียมจัดทัพในระบบเก่ง 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, เอมิล คราฟธ์, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ – ลูอิส ไมลี่ย์, บรูโน่ กีมาไรส์, โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน

 

ทรรศนะ : สเปอร์ส -vs- นิวคาสเซิ่ล

สเปอร์ส เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 5 นัดหลังสุด เพราะเจอกับปัญหาตัวเจ็บเพียบ ล่าสุดเกมที่แพ้คาบ้านให้กับเวสต์แอมเมื่อกลางสัปดาห์ ซน เฮือง มิน ได้รับบาดเจ็บทำท่าว่าจะฟิตไม่ทันลงเล่นเกมนี้ ทำให้ตัวหลักไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน, นิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น (ทั้งคู่ชวดลงแน่นอน) รวมถึง ซน เฮือง มิน คาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนี้ วันนี้ต้องรับมือกับผู้มาเยือนอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานล่าสุดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เกมนอกบ้านผลงานไม่เหมือนกับในบ้าน ซึ่งนิวคาสเซิ่ลก็มีปัญหาตัวเจ็บเยอะคล้าย ๆ กับ สเปอร์ส โดยเกมนี้จะไม่มี นิค โป๊ป, สเวน บ็อทแมน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์, โจ วิลลอค และคัลลั่ม วิลสัน ที่เจ็บทั้งหมด มองแล้วสภาพทีมไม่ต่างกัน แถมทีมสาลิกาดงมีห่วงเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ มองแล้วเงื่อนไขทีมเยือนห่วงหน้าผะวงหลัง ทำให้เกมนี้โอกาสเป็นของ สเปอร์ส ที่น่าจะเบียดชนะได้

 

 

เรตราคา : สเปอร์ส ต่อ 0.25

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 2-0

 ความมั่นใจ : 92%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *