วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : มึนเช่นกลัดบัค -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน (15/12/66)

วิเคราะห์บอล : โอซาซูน่า -vs- ราโย บาเยกาโน่

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : โอซาซูน่า -vs- ราโย บาเยกาโน่

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : โอซาซูน่า

รวม 5 นัด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนาม : El Sadar

 

ความพร้อมก่อนเกม : โอซาซูน่า

 เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ล่าสุดเพิ่งบุกไป เสมอ คาดิส ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก กิเก้ บาร์ฆ่า กับ โฆอัน โมยิก้า สองคนที่ยังเจ็บค้างสต็อกอยู่ เลยคิดว่าแมตซ์นี้ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ราอูล การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์ กับ หลุยส์ อาบิล่า กองหน้าคอยล่าแต้มในคืนนี้

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์กิโอ เอร์เรร่า – เฆซุส อาเรโซ่, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ – ไอม่าร์ โอรอซ, ลูกัส ตอร์โร่, โมอิ โกเมซ – ราอูล การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์, หลุยส์ อาบิล่า

 

ความพร้อมก่อนเกม : ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย บาเยกาโน่ ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตซ์นี้ ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล เด โตมาส กองหน้าคอยล่าแต้มในคืนนี้

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิบัน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อับดุล มูมิน, เป๊ป ชาบาร์เรีย – อูไน โลเปซ, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – ราอูล เด โตมาส

 

ทรรศนะ : โอซาซูน่า -vs- ราโย บาเยกาโน่

โอซาซูน่า ทีมอันดับ 14 ผลงานยังคงไม่กระเตื้องหลังจากที่ไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน สำหรับเรื่องผลประกอบการ 6 เกมหลังสุดขาดทุนถึง 4 เกม เรียกได้ว่าตามเชียร์แล้วมีแต่เจ็บ วันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 10 ที่มีผลงานดีกว่าในเรื่องความสม่ำเสมอ เป็นทีมเล่นเน้นมีคะแนน แพ้ยาก พวกเขาแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น จากการลงเล่น 13 นัดหลังสุด ถือว่าเป็นทีมกลางตารางที่น่าเชียร์ ยิ่งราคาเปิดมาวันนี้ขอแค่ไม่แพ้ก็รับเต็ม ถือว่าน่าสนใจ โดยเฉพาะจากสถิติผลประกอบการนอกบ้าน ราโย่ฯ เป็นทีมทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ในลีกเวลานี้ด้วย ดังนั้นจากราคาที่เปิดมา แนะนำอยู่รอง ราโย่ บาเยกาโน่ ไปได้เลย

 

 

เรตราคา : โอซาซูน่า ต่อ 0.25

ฟันธง : ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 0-2

 ความมั่นใจ : 95%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *