วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- บาเยิร์น มิวนิค (12/12/66)

วิเคราะห์บอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- บาเยิร์น มิวนิค

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมก่อนเกม : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ให้กับ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 0-3 ในลีก พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมาไม่นานมานี้ เกมนี้สภาพทีมในวันนี้จะขาด อีริค เตน ฮาก ที่ยังเจ็บอยู่ และเกมนี้คงจะมีการปรับทัพจากเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้มาด้วยการกลับมาส่ง อารอน วาน-บิสซาก้า , ค็อบบี้ ไมนู และปิดท้ายที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด และคาดว่าวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดระบทีม 4-2-3-1 โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคอยนำทีม

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู – แอนโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – ราสมุส ฮอยลุนด์

 

ความพร้อมก่อนเกม : บาเยิร์น มิวนิค

 แขกรับเชิญจากบุนเดสลีก้า เกมลีกนัดล่าสุดถือว่าเสียฟอร์มเป็นอย่างมากเพราะโดนคู่แข่งไล่อัดถึง 1-5 ทั้งๆที่ในรายการนี้ไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรหลังเข้ารอบไปแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามทริปเยือนคราวนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือจะมีการปรับทัพที่ชัดๆเลยก็คือตำแหน่งแบ็คขวา คอนราด ไลเมอร์ กับมิดฟิลด์ตัวรุก ยามาล มูเซียล่า พร้อมกลับมาลงสนามในวันนี้ ขณะที่ความหวังในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสูงสุดของทีมเช่นเคย

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – คอนราด ไลเมอร์, คิม มิน แจ, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว คิมมิค – เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า, คิงส์เล่ย์ โคมัน – แฮร์รี่ เคน

 

ทรรศนะ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด -vs- บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น ต้องบอกว่าเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกอื่นนอกเสียจากเดินหน้าบุกคว้าชัยให้ได้แม้โอกาสลุ้นเข้ารอบจะริบหรี่โคตรๆก็ตามแต่อย่างที่กล่าวไปครับว่าพวกเขาไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกจากเดินหน้าบุกแหลกสถานเดียว ประจวบเหมาะกับ บาเยิร์น มิวนิค ผู้มาเยือนนัดล่าสุดเพิ่งโดนกระทุ้งไปถึง 5 ลูกซึ่งมันชี้ชัดให้เห็นว่าเกมรับไม่ได้เหนียวแน่นหนึบอะไรขนาดนั้นยิ่งทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปแล้วด้วยถ้าเทียบถึงความเน้นในการเอาชนะแล้วถือว่าพวกเขาน้อยกว่าคู่แข่งชัดเจนล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ

 

 

เรตราคา : เสมอ

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

 ความมั่นใจ : 98%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *