วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : นาโปลี -vs- สปอร์ติ้ง บราก้า (12/12/66)

วิเคราะห์บอล : นาโปลี -vs- สปอร์ติ้ง บราก้า

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : นาโปลี -vs- สปอร์ติ้ง บราก้า

– พบกันครั้งแรก –

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : นาโปลี

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : สปอร์ติ้ง บราก้า

รวม 5 นัด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนาม : ซาน เปาโล

 

ความพร้อมก่อนเกม : นาโปลี

 เจ้าถิ่นจากอิตาลี แม้จะเปลี่ยนตัวกุนซือมาเป็น วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ แต่ผลงานก็ยังดูไม่จืดเช่นเคยเพราะเป็นฝ่ายรวดมา 3 นัดซ้อน แต่ดีหน่อยที่ว่าในถ้วยนี้มีโอกาสเข้ารอบสูงอยู่ถ้าไม่แพ้ในเกมวันนี้ แต่ความพร้อมก่อนลงสนามมีปัญหาให้กวนใจเล็กน้อยเนื่องจาก เยนส์ คายุสเต้ กองกลางสวีดิชที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและดันมีอาการบาดเจ็บที่เข่าเพิ่มเติมเข้ามาไม่พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันนี้ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาโดยเฉพาะแดนหน้าที่จะยังวาง วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอกไนจีเรี่ยนรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมขนาบข้างโดย มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเญลโม่ วิคาริโอ้ – เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, เบ็น เดวี่ส์, เดสตินี่ อูโดกี้ – โจวานี่ โล เซลโซ่, อีฟส์ บิสซูม่า – เบรนแน่น จอห์นสัน, เดยาน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน – ซอน ฮวง มิน

 

ความพร้อมก่อนเกม : สปอร์ติ้ง บราก้า

ผู้มาเยือนจากโปรตุเกส ยังคงมีโอกาสเข้ารอบอยู่ถ้านัดนี้สามารถบุกเอาชนะได้และต้องยิงขั้นต่ำ 2 เม็ดอีกด้วย ด้านความพร้อม อาร์ตูร์ ฆอร์เก้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเนื่องจากไม่มีแข้งหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจใคาดว่านัดนี้เตรียมฝากความหวังสูงสุดในการจบสกอร์ไว้ที่ ซิมอน บ็องซา ที่นัดล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองตุงรับหน้าที่เป็นแกนหลักในการจบสกอร์ตามเดิม ขณะที่แดนกลางมีแววที่เราจะได้เห็น ชูเอา มูตินโญ่ กองกลางตัวเก๋าในวัย 37 ปีลงมาคุมเชิงช่วยทีมอีกแรง

( 11 ตัวจริงในคืนนี้ ) – สปอร์ติ้ง บราก้า (4-2-3-1) : มาเธอุส – โจ เมนเดส, โชเซ่ ฟอนเต้, เซอร์ด้า ซาอัตซี, คริสเตียน บอร์ฆา – ชูเอา มูตินโญ่, วิตอร์ คาร์วัลโญ่ – อัลบาโร่ ดียาโร่, โรดริโก้ ซาลาซาร์, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า – ซิมอน บ็องซา

 

ทรรศนะ : นาโปลี -vs- สปอร์ติ้ง บราก้า

ยังต้องการชัยชนะทั้งคู่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่มตามหลัง เรอัล มาดริด ไป วันนี้นาโปลีเล่นในบ้านก็น่าจะได้เปรียบ แต่ฟอร์มช่วงหลังจัดว่าแย่มากเลย เนื่องจากชนะ 1 และแพ้ 4 จาก 5 เกม จากสภาพตอนนี้การเบียดเอาชนะก็ถือว่าน่าจะพอใจแล้ว ยิ่งทางฝั่งของสปอร์ติ้ง บราก้า มาด้วยความมั่นใจกับผลงานชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 เกมเท่ากัน แล้วอย่างที่บอกว่ายังต้องการชัยชนะเพื่อพาตัวเองเข้ารอบ ก็คงยอมกันไม่ได้ นาโปลีในยุคของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ก็ยังอาการไม่ไดีคือ หลังเข้ามารับช่วงต่อจาก รูดี้ การ์เซีย วันนี้เชียร์ทีมเยือนดีกว่า มองว่าน่าจะไม่แพ้ แถมมีโอกาสบุกมาเอาชนะในจังหวะที่เจ้าถิ่นกำลังขาลงได้เลย

 

 

เรตราคา : นาโปลี ต่อ 1.25

ฟันธง : สปอร์ติ้ง บราก้า ชนะ 0-2

 ความมั่นใจ : 98%

 

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *