บาเยิร์น มิวนิคและอุลไรช์ขยายสัญญาถึงปี 2568

29 พฤศจิกายน 2566 บาเยิร์น มิวนิคประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีกับอุลไรช์ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปี โดยจะคงผู้รักษาประตูชาวเยอรมันไว้อย่างน้อยจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 เขายังคงเล่นให้บาเยิร์น มิวนิคต่อไป

Ulreich เข้าร่วมกับบาเยิร์นในปี 2558 ด้วยค่าธรรมเนียมการโอน 3.5 ล้านยูโรและแสดงทักษะการรักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นั่น ในปี 2020 เขาออกจากบาเยิร์นช่วงสั้นๆ และเล่นให้กับฮัมบูร์กเป็นเวลาหนึ่งปี แต่กลับมาที่บาเยิร์นในฐานะตัวแทนอิสระในปี 2021 นับตั้งแต่เขากลับมา อุลไรช์ได้พิสูจน์คุณค่าของเขาอีกครั้งและกลายเป็นส่วนสำคัญของผู้เล่นตัวจริงของทีม

ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา อุลไรช์ลงเล่น 98 เกมในนามของบาเยิร์น ทำได้ 32 คลีนชีต และเสียไป 110 ประตู ผลงานของเขาในทีมโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่กัปตันนอยเออร์ไม่อยู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจากการเล่นสกี อุลไรช์ก็ก้าวไปข้างหน้าและรักษาตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงให้มั่นคง

ถึงตอนนี้ อุลไรช์ และบาเยิร์น คว้าแชมป์ร่วมกันมาแล้ว 19 สมัย รวมถึงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1 สมัย, บุนเดสลีกา 8 สมัย, เยอรมันซูเปอร์คัพ 6 สมัย, ยูโรเปี้ยนซูเปอร์คัพ 1 สมัย และเยอรมันคัพ 3 สมัย ข้อตกลงการขยายสัญญานี้ยังทำให้บาเยิร์นมีความมั่นคงในตำแหน่งประตูที่เชื่อถือได้ และยังเป็นการตอกย้ำถึงผลงานในอดีตของอุลไรช์อีกด้วย แฟนๆ สามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นเขามีส่วนร่วมกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

นั่นเป็นข่าวดีสำหรับ Ulreich เช่นกัน เขาจะมีโอกาสเล่นให้บาเยิร์นต่อไปและมีโอกาสคว้าแชมป์อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังสามารถมีบทบาทเป็นผู้นำในทีมและถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับผู้เล่นรุ่นเยาว์ต่อไปได้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: อุลไรช์ บาเยิร์น มิวนิค
Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *