ลาลีกา คิโรน่า 1-1 แอธเลติก บิลเบา กิโรน่า ขึ้นจ่าฝูง

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ลาลีกา รอบ 14 เต็มไปด้วยความผันผวน คิโรน่า พบกับ แอธเลติก บิลเบา ในบ้าน มีฉากที่โดดเด่นในช่วงครึ่งแรกของการจับคู่โฟกัสนี้

ครึ่งแรกคิโรน่าเกือบได้ประตูขึ้นนำ กูรูเซต้ารับบอลเข้าหน้าเขตโทษแล้วก้าวเข้ามาอย่างเฉียบขาดสกัดบอลได้รวดเร็วแม่นยำบอลพุ่งเข้าประตู อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้า ซาวิโอยืนอยู่ในตำแหน่งที่กฎของเกมไม่อนุญาตในช่วงเริ่มต้นการโจมตีซึ่งทำให้ประตูของคิโรน่าเป็นศูนย์

เกมเริ่มเข้มข้นขึ้นในครึ่งหลังและหยุดชะงักในนาทีที่ 55 ซิกันคอฟจ่ายบอลไม่ไกลจากประตู ผลักเท้าหลังอย่างใจเย็น บอลทะลุเข้าประตูอย่างรวดเร็ว ทำลายการหยุดชะงักของคิโรน่า ขึ้นนำเจ้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม แอธเลติก บิลเบา ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และพวกเขาก็โชว์ความสามารถในการโต้กลับที่แข็งแกร่ง นาทีที่ 65 อิกนากี วิลเลียมส์ใช้ทักษะอันโดดเด่นของตัวเองเพื่อบุกทะลวงอย่างน่าทึ่ง จากนั้นยิงวอลเลย์เข้าประตูของคิโรน่าอย่างแม่นยำเพื่อทำสกอร์ให้เท่ากัน เป้าหมายนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แอธเลติกบิลเบากลับมาเป็นฝ่ายริเริ่มในเกมเท่านั้น แต่ยังทำให้ตำแหน่งผู้นำของคิโรน่าตกอยู่ในอันตรายอีกด้วย

เกมจบลงโดยทั้งสองฝ่ายเดินกลับกันในสนามพยายามหาโอกาสเอาชนะ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์สุดท้ายของเกมถูกกำหนดไว้เพื่อตัดสินผู้ชนะในการเผชิญหน้าครั้งนี้ จบศึกทั้ง 2 ฝ่ายจับมือกันสงบศึกสกอร์สุดท้ายเสมอกันที่ 1-1

เกมนี้ไม่เพียงแสดงการเปรียบเทียบความแข็งแกร่งระหว่างคิโรน่ากับแอธเลติกบิลเบาเท่านั้น แต่ยังทำให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมเสน่ห์อันน่าสงสัยและน่าตื่นเต้นของการแข่งขันฟุตบอลอีกด้วย

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *