ลาลีกา แอตเลติโก มาดริด พบ มายอร์ก้า พรีวิวและการทำนายผล

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ลาลีกา รอบ 14 นัดต่อไป แอตเลติโก มาดริด พบกับ มายอร์ก้า ในบ้าน แอตเลติโกตั้งเป้าคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

 

วิเคราะห์แอตเลติโก มาดริด : ฟอร์มเต็ม

ในเกมลาลีกา 12 นัดในฤดูกาลนี้ แอตเลติโก มาดริดทำผลงานได้ดี โดยชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 28 แต้มและปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ตามหลังกิโรน่าจ่าฝูงเพียง 6 แต้มเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง พวกเขามีข้อได้เปรียบในเกมลีกมากกว่า 19 ทีมในลีก ตามหลังเรอัล มาดริดซึ่งมีคะแนนนำหน้าพวกเขาอยู่สี่แต้ม

แม้ว่าแอตเลติโก มาดริดจะพ่ายให้กับลาส พัลมาสอย่างกะทันหันเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน แต่พวกเขาทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเอาชนะบียาร์เรอัล 3-1 ก่อนพักเบรคทีมชาติ จากนั้นจบด้วย 8 แต้มในกลุ่มจ่าฝูง E ของแชมเปี้ยนส์ลีกและรั้งอันดับ 1 แอตเลติโก มาดริดจะพยายามผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปียนส์ลีก และท้าทายบาร์เซโลน่านอกบ้านในช่วงต้นเดือนธันวาคม

การวิเคราะห์มายอร์ก้า: จุดอ่อนโดยรวม

ผลงานของมายอร์ก้าในฤดูกาลนี้ค่อนข้างอ่อนแอ พวกเขาทำได้เพียง 9 แต้มจาก 12 เกมลีกแรกและอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง แม้ว่าพวกเขาจะจบอันดับที่ 9 ในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ มายอร์ก้าชนะเพียงเกมเดียวในลีกก่อนเสมอ 4 เกมและแพ้ 3 เกมจาก 7 เกม รวมถึงความพ่ายแพ้ต่อเรอัล เบติสก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ ประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกยังค่อนข้างต่ำ โดยยิงได้เพียง 12 ประตู ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานเกมรุกไม่ดีในลีก

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์

ทั้งสองทีมพบกัน 5 นัดหลังสุด แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 แพ้ 3

การวิเคราะห์และการทำนาย

สองทีมนี้จะเริ่มการแข่งขันรอบใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับ แอตเลติโก มาดริด หวังว่าจะรักษาความได้เปรียบในลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป ขณะที่ มายอร์ก้า ต้องรีบฟื้นฟอร์มในลีกอย่างรวดเร็วและหลีกเลี่ยงการตกชั้น โซน. คุกคาม. แอตเลติโก มาดริดเล่นในบ้านคุ้มค่ากับการรอคอยมากกว่า

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: แอตเลติโก้ มาดริด มายอร์ก้า พรีวิวลาลีกา การทำนายผลฟุตบอล
Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *